Nước hoa tình dục Mỹ- Lure Pheromone

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2420

Danh mục: Nước hoa tình yêu

1.250.000₫ 1.488.000₫Khuyến mãi: -16%

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Lure Pheromone Xịt Kích Dục nam cho cuộc sống online của phòng the thêm nhiều thú vị tham khảo , bạn khách hàng sẽ trải nghiệm bảng giá được nhanh nhất những phút giây thăng hoa bên người bạn tình

 Đại lý Nước hoa tình dục Mỹ- Lure Pheromone có tốt không?

Giúp Trung Quốc các chàng hưng phấn kiểm tra và chủ động hơn trong quan hệ tình dục nhận xét . Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn lấy hàng và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
Thành phần : Nước hoa kích dục Lure Pheromone là công thức pha trộn giá bán của 4 kích thích tố hàng nhái được tạo ra thông minh để khơi dậy lắp đặt , thu hút online , hàng giả và làm tăng ham muốn tình dục Pháp . Chúng tôi chỉ sử dụng nồng độ pheromone kích dục  cao nhất showroom được phép theo quy định nước ngoài của pháp luật.
Cách sử dụng: Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ phản hồi . Nước hoa kích dục Lure Pheromone showroom sẽ kết hợp dịch vụ với phản ứng hóa học trên cơ thể Mỹ của sản xuất riêng bạn cung cấp để tạo ra một mùi hương không thể phát hiện nhận hàng được mua hàng , nhanh nhất các chàng hướng dẫn sẽ bị lôi cuốn lấy hàng , bị hấp dẫn hàng giả , kích thích tình dục mạnh mẽ hàng nhái . Bạn chẳng cần phải chủ động kích thích cửa hàng các chàng khi bị trúng "thuốc tình" Hàn Quốc các chàng Trung Quốc sẽ mê mẩn khuyến mãi và ngay lập tức muốn quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng Thuốc Kích Dục : lôi cuốn miễn phí , hấp dẫn phái mạnh chiết khấu , tăng kích thích tình dục rẻ nhất và ham muốn nơi bán , xuất khẩu và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất nơi bán mà người nam không hề hay biết nhận xét . Các chàng hàng nhái sẽ không thể cưỡng lại tại nhà được mùi nước hoa kích dục Lure Pheromone cực manh này.
Mùi hương nước hoa kích dục ở đâu của Lure Pheromone cao cấp sẽ kết hợp hướng dẫn với phản ứng hóa học trên cơ thể mini của chiết khấu riêng bạn hướng dẫn để tạo ra một mùi hương không thể phát hiện nhập khẩu được nó thúc đẩy hấp dẫn đánh giá và kích thích tình dục một cách mạnh mẽ giảm giá .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Địa chỉ bán Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá rẻ
-18%
 Mua Nước Hoa Advantage Kích Dục Nữ  giá sỉ
-42%
 Đánh giá PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ  chính hãng

PherX Kích Dục Đồng Tính Nữ

1.400.000₫2.413.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo