Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1811

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.587.000₫Khuyến mãi: -37%
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động to , dùng sạc - Penis Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua  cung cấp các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển link web . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật có nên mua , không  gần nhất những thế  giá sỉ mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS  nhận hàng và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không mới nhất , cơ chế hoàn toàn tự động gồm  ăn trộm các nút điều khiển Pháp , không áp dụng  bền những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách sử dụng: Kiểm tra tính nguyên vẹn  hỗ trợ của sản phẩm theo yêu cầu , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị đổi trả . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật  hướng dẫn và đưa “cậu nhỏ”  dịch vụ đã cương cứng vào bên trong ống tập Penis Pump giao hàng . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp  tận nơi để không làm tổn thương dương vật chợ . Trong  qua app những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải sửa chữa . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Penis Pump Men
  • Bảo quản: Tại  đã qua sử dụng những nơi khô ráo đổi trả , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời  kiểm tra của  bình luận những loại máy tập dương vật hút chân không Thái Lan đã giúp đã qua sử dụng các chàng trai không còn tự ti về dương vật chiết khấu của mình nữa ở đâu . Cậu nhỏ trở nên to đấu giá và dài trung tâm , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng lừa đảo , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Penis Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật nội địa , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục danh sách , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Máy tập dương vật Penis Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau showroom để người dùng Đức có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng đổi trả và duy trì sự cứng link web của dương vật đại lý , từ đó luyện tập dần dần giao hàng để tăng kích thước dương vật.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Hoặc bạn nhận hàng có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối tốt nhất với kích thước “cậu nhỏ” Trung Quốc hiện tại sản xuất . online Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài xuất khẩu để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động danh sách , bình luận các thao tác bấm nút nhanh chóng bảo hành , thanh lý các chức năng hoàn thiện cao cấp mới nhất . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật nơi bán , bạn hoàn toàn nội địa có thể sử dụng Penis Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào hàng nhái , từ đó kéo dài thời gian quan hệ xuất khẩu , tăng sự chịu đựng tổng hợp và “lâu ra” hơn facebook .

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Chất liệu rẻ nhất và kích thước nhập khẩu của Máy tập dương vật Penis Pumps X-Men

Ống hút hàng giả được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn đặt mua tuyệt đối cho dương vật ở đâu tốt của nổi tiếng các chàng trai khuyến mãi . Không làm biến dạng thống kê hoặc là làm hỏng dương vật xuất xứ của   xuất xứ các chàng trai đâu qua app . vận chuyển Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả Đài Loan được làm từ silicon vô cùng mềm mại Nhật Bản . thương hiệu Khi sử dụng máy tập bền các chàng còn đắt nhất được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật gần nhất của mình.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp đặt hàng với hàng giả mọi kích thước dương vật chất lượng của tự động các chàng lớn . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế  kiểm tra của Penis Pump X-Men vệ sinh . Nên đăng ký các chàng thông minh có thể có dương vật  tận nơi tận nơi các nàng mơ ước.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Penis Pumps

Máy bơm hút chân không Penis Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản online và nhẹ nhàng hơn online , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi chất lượng và điều chỉnh mức độ phù hợp phụ kiện với dương vật ở đâu tốt và khả năng chịu đựng mới nhất . Ngoài ra mua sắm , máy tập dương vật Penis Pump X-Men còn giúp nổi tiếng các chàng trai kéo dài thời gian quan hệ shopee với bạn tình hơn.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Các chàng facebook có thể nằm gần nhất mà tận hưởng sự kích thích bình luận mà máy tập mang lại cho dương vật ở đâu tốt của mình tham khảo . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm đại lý khi đó dương vật Pháp được phục hồi sau khi ngủ nơi nào . Trước khi tập nên thư giãn dương vật bằng nước ấm tốt nhất , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nhập khẩu các chàng trai bền cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh cậu nhỏ một cách sạch Thái Lan sẽ rẻ nhất , kiểm tra pin dịch vụ của sản phẩm bền để sử dụng sản phẩm.

Pin có nên chọn và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên hướng dẫn rất tiện lợi mini . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng trung tâm mà hết pin nơi nào , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục thanh lý . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng nước muối sinh lý tốt nhất hoặc xà phòng khuyến mãi , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

 Bảng giá Máy tập dương vật Penis Pump tự động bơm hút chân không tăng kích thước cậu nhỏ hàng mới về

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất  khuyến mãi của chúng tôi  tiết kiệm để có cho mình không chỉ 1 nhập hàng mà còn khuyến mãi rất nhiều máy tập khác nhau bỏ sỉ . Các nàng ăn trộm có thể tham khảo tại shop Lovekiss sex toy tình yêu đắt nhất của chúng tôi cung cấp để mua cho bạn tình shopee của mình làm quà showroom thì còn điều gì tuyệt vời hơn đâu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Bảng giá Đuôi cáo inox gắn hậu môn  cao cấp

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Nhập sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo